" }, "triggers": { "trackPageview": { "on": "visible", "request": "pageview" } } }

Men vi sinh

Vi Sinh Xử Lý Dầu Mỡ GTT

Giá bán : Liên Hệ
MUA NGAY

Mô tả

Chuyên dụng cho bể tách dầu, bếp ăn nhà hàng – khách sạn và hộ gia đình

Hóa lỏng dầu mỡ, duy trì sự thông thoáng của hệ thống

Tăng cường sự ổn định của hệ thống xử lý nước thải

Sản phẩm dạng bột, được đóng trong túi tự phân hủy

Đóng trong gói 200g; hộp 1 kg; và thùng 10 kg

Nội dung

Thành phần của vi sinh xử lý dầu mỡ GTT

Vi sinh xử lý dầu mỡ GTT chứa các vi khuẩn có sẵn trong tự nhiên từ chi Bacillus. Giúp tạo ra lipase, amylases, proteases và cellulases hóa lỏng và phân hủy dầu mỡ.

Hoạt động của vi sinh xử lý dầu mỡ GTT

Vi sinh xử lý dầu mỡ GTT của Organica chứa một công thức độc đáo các vi khuẩn tự nhiên không gây bệnh với các enzyme, các chất hoạt động bề mặt không ion và các hợp chất chứa oxy.

Vi sinh xử lý dầu mỡ GTT được tạo ra để phân hủy mỡ, chất béo, protein, cellulose và tinh bột cứng đầu và hay gây tắc nghẽn hệ thống xử lý chất thải. Sản phẩm xử lý bẫy mỡ, hoạt động nhanh chóng và hiệu quả mà không ảnh hưởng đến hệ thống ống nước và không tạo ra mùi hoặc khí độc.

Sản phẩm xử lý bẫy mỡ cũng chứa một thành phần làm tăng nồng độ oxy cần cho vi khuẩn tối ưu hóa chất béo, mỡ, protein, cellulose và tinh bột. Chất thải hữu cơ thải là thức ăn của các chủng vi khuẩn này.

Khi quá trình phân hủy bắt đầu, nước thải của chất thải có màu tối và đục. Khi chất hữu cơ bị phân hủy bởi vi khuẩn, chất bẩn trở nên nhẹ và sáng màu hơn. Sản phẩm này có thể được sử dụng để ngăn chặn tắc nghẽn mỡ, chất béo và tinh bột trong ống rãnh, cũng như hỗ trợ hiệu suất các bẫy dầu mỡ.

 

Sản phẩm khác

Vi Sinh Xử Lý Nước Thải WWT

Vi Sinh Kỵ Khí ADT (Anaerobic Digester Treatment)

Vi Sinh Xử Lý Amonia, Nitơ Ammonia Reducer

Vi Sinh Khử Mùi Odour Control Plus