" }, "triggers": { "trackPageview": { "on": "visible", "request": "pageview" } } }

Men vi sinh

Vi Sinh Xử Lý Nước Thải Sinh Hoạt F33

Giá bán : Liên Hệ
MUA NGAY

Mô tả

Chuyên dụng cho nước thải sinh hoạt tại các tòa nhà, cơ sở chế biến thực phẩm, nhà hàng – khách sạn.

Tăng cường sự ổn định của hệ thống xử lý nước thải

Sản phẩm dạng bột, được đóng trong túi tự phân hủy

Đóng trong hộp 1 kg; và thùng 10 kg

Nội dung

@page { margin: 0.79in } h4.cjk { font-family: "Noto Sans CJK SC Regular" } h4.ctl { font-family: "Lohit Devanagari" } h1 { margin-bottom: 0.08in } h1.western { font-family: "Liberation Serif", serif } h1.cjk { font-family: "Noto Sans CJK SC Regular"; font-size: 24pt } h1.ctl { font-family: "Lohit Devanagari"; font-size: 24pt } p { margin-bottom: 0.1in; line-height: 115% }

Vi sinh xử lý nước thải sinh hoạt F33

 

Vi sinh xử lý nước thải sinh hoạt F33 của Organica chứa 33 chủng sinh vật hiếu khí, kỵ khí và tùy nghi. F33 được sản xuất đặc biệt để xử lý nước thải sinh hoạt, nước thải từ cơ sở chế biến thực phẩm và nhà hàng, khách sạn.

 

 

HOẠT ĐỘNG:

 

Vi sinh xử lý nước thải sinh hoạt F33 chứa các vi sinh vật được chiết xuất đặc biệt để thích nghi trong các hệ thống xử lý nước thải đô thị và nước thải từ quá trình chế biến thực phẩm, hoạt động của Nhà Hàng, giúp phân hủy chất béo, dầu và mỡ.

 

Vi sinh xử lý nước thải sinh hoạt F33 tổng hợp các vi sinh vật hiếu khí và kỵ khí tùy nghi. Những vi sinh vật này đã được lựa chọn cẩn thận từ thiên nhiên và nuôi cấy nhằm đạt được hiệu suất tối ưu trong hầu hết các khu vực xử lý.

 

F33 phân huỷ các protein, chất béo và carbohydrate hiệu quả hơn. Làm cho xử lý ổn định, cân bằng hơn và hệ thống ít bị sự cố. Vi sinh sau đó phân bào giúp tạo nhiều vi sinh, phân hủy tiếp các chất thải tiếp sau.

 

F33 có thể làm thay đổi cấu trúc vật lý của các chất rắn hữu cơ lơ lửng, thúc đẩy các chất này kết tụ hiệu quả hơn và các chất rắn lơ lửng lắng xuống, cho hoạt động của các bể lắng bùn hoạt tính và các bộ lọc tốt hơn. ORGANICA FORMULA-33 cải thiện sự quá trình bằng cách hoá lỏng và phân hủy các chất hữu cơ mật độ thấp bằng cách phân hủy các phân tử hữu cơ. Vi sinh tự kết dính với nhau thành các khối xốp lắng.

 

F33 có chứa chất kích thích vi sinh tăng trưởng tự nhiên và các hợp chất kết hợp làm tăng tốc độ tăng trưởng vi sinh vật và khả năng vi sinh hấp thụ dinh dưỡng. Các sinh vật ORGANICA FORMULA-33 tiết ra nồng độ enzyme cao hơn đáng kể so với các vi sinh vật không bị kích thích làm cho nhiều chất thải được hấp thụ hơn, nhờ đó hệ thống có thể được nâng cấp mà không cần bổ sung các thiết bị mới.

 

Các chất tẩy rửa tổng hợp và các chất hoạt động bề mặt khác thường được tìm thấy trong nước thải đô thị và nước từ quá trình chế biến thực phẩm, nhà bếp. Các hợp chất này làm giảm tốc độ truyền oxy dẫn đến giảm hiệu năng xử lý chất thải. ORGANICA FORMULA-33 được thiết kế đặc biệt để xử lý chất tẩy rửa tổng hợp. ORGANICA FORMULA-33 chuyên chở oxy thiết yếu sang sinh khối với tốc độ nhanh hơn. Điều này làm tăng công suất xử lý chất thải và sự ổn định của hệ thống trong điều kiện tải trọng cao hơn bình thường.

LƯU Ý:

  • Không ăn hoặc uống sản phẩm này.

  • Đối với mắt: Kích ứng vừa phải. Nên mang bảo hộ mắt.

  • Đối với da: Có thể gây kích ứng nhẹ khi phơi nhiễm. Tránh tiếp xúc.

  • LUÔN LUÔN THAM VẤN MSDS ĐỂ ĐƯỢC HƯỚNG DẪN CỤ THỂ

  • Rửa tay sau khi sử dụng.

 

Sản phẩm khác

Vi Sinh Thông Tắc Hầm Cầu Septic Tank

Vi Sinh Thông Tắc Đường Ống Drain Opener